• Home
  • Ô Tô Mới
  • Ford Ranger Sport ra mắt Việt Nam từ giữa năm nay, giá dự kiến khoảng 900 triệu đồng

Ford Ranger Sport được định vị cao cấp hơn bản XLT nhưng dưới Wildtrak.

Theo nguồn tin từ đại lý, dải sản phẩm Ford Ranger tại thị trường Việt Nam sẽ được bổ sung phiên bản Sport. Dự kiến hãng sẽ giới thiệu phiên bản này đến khách hàng trong nước vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 năm nay.

Giá bán của Ranger Sport chưa được tiết lộ, nhiều khả năng trong khoảng 900 triệu đồng. Tại Úc, dòng Sport có giá bán là 46.478 USD, được định vị cao cấp hơn bản XLT nhưng dưới Wildtrak.

Ngoại hình Ford Ranger Sport được phân biệt với các phiên bản khác thông qua phần cản trước sơn đen thay vì cùng màu thân xe. Xe sử dụng kích thước 18 inch tương tự phiên bản Wildtrak, tuy nhiên có sự khác biệt về họa tiết và được sơn 2 tone màu.

Nội thất của Ranger Sport có ghế ngồi in chìm huy hiệu Sport ở tựa đầu, ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng. Xe được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,1 inch giống phiên bản XLT.

Tại Úc, Ford Ranger Sport có hai tùy chọn cấu hình động cơ là 2.0L Bi-Turbo hoặc 3.0L V6, khả năng cao mẫu xe này khi bán tại Việt Nam sẽ bị loại bỏ đi tùy chọn động cơ V6. Cụm máy 2.0L Bi-Turbo cho công suất 207 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750-2.000 vòng/phút, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Việc bổ sung phiên bản Sport giúp khách hàng Việt có thêm lựa chọn khi chọn mua Ford Ranger. Đây là mẫu xe bán tải có hơn 10 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường Việt Nam. Trong cả năm 2022, doanh số bán Ranger đạt 16.477 xe, tăng 5% so với năm 2021. Trong phân khúc bán tải, Ranger cũng chiếm hơn 70% thị phần. Riêng quý 4/2022, với sự ra mắt của Ranger thế hệ mới, mẫu bán tải này đã chiếm đến 85% thị phần phân khúc.

Tham khảo Tuoitrethudo

Bisonic News

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *