Youtube Vanced, một ứng dụng nổi tiếng chặn quảng cáo khi xem video Youtube được phát triển bởi team Vanced (gồm Razerman, Laura, ZaneZam, KevinX8 là những người phát triển chính) ngừng hoạt động vì vấn đề pháp lý.

Trên Twiter team Vanced đã có một bài đăng với nội dung: “Vanced sẽ ngừng hoạt động, trong những ngày tới những đường liên kết tải về sẽ được gỡ xuống. Chúng tôi biết đó là điều mọi người không muốn nghe nhưng bắt buộc phải làm. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua.”

Chi tiết về lý do tại sao họ lại ngừng hoạt động thì không được đề cập tới. Tuy nhiên những nghi vấn đều được chuyển hướng về phía Google – gã khổng lồ công nghệ đứng sau nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới này.

Và đến hôm nay, trang chủ tải xuống Vanced không còn đường liên kết tải về nữa. Và một số hoạt động bên trong ứng dụng có thể sẽ bị ảnh hưởng, đặc biệt là những ứng dụng trợ lý giọng nói trên màn hình cho xe ô tô.

Hiện tại, những ứng dụng giọng nói thông minh điều khiển bằng giọng nói trên màn hình cho xe ô tô đều bị ảnh hưởng. Chúng tôi – BISONIC.VN hướng dẫn quý khách một số cách khắc phục tạm thời khi sử dụng màn hình thông minh BISONIC như sau:

  1. Mở ứng dụng điều khiển giọng nói Voice Plus và bấm chọn biểu tượng cài đặt phía góc phải của ứng dụng


2. Ở mục Youtube, chọn vào biểu tượng YouTube Vanced và thay đổi bằng YouTube ở bảng lựa chọn bên phải.


BISONIC

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *