Toyota Motor Philippines đã chính thức giới thiệu Fortuner GR-S với ngoại hình thể thao, hiện đại hơn có giá 2.509.000 peso (khoảng 1,126 tỷ).

Toyota Fortuner GR-S ra mắt tại thị trường Philippines trông thể thao với cản trước và sau được thiết kế mới, đi kèm đèn sương mù cũng được tinh chỉnh lại.

Toyota Fortuner GR-S ra mắt tại thị trường Philippines thể thao và khoẻ khoắn hơn

Bánh xe hợp kim 18 inch được sơn đen cá tính trong khi thân xe được sơn màu White Pearl tương phản với nóc xe được sơn màu Attitude Black Mica mang đến thẩm mỹ ấn tượng hơn.

Bên trong khoang cabin, ghế trước thiết kế thể thao được bọc da kết hợp da lộn, chỉnh điện 8 hướng. Một số chi tiết được trang trí chỉ khâu màu đỏ tương phản như vô lăng, ghế xe.

Ngoài ra, Toyota Fortuner GR-S còn trang bị bàn đạp nhôm, viền carbon mờ, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng và rất nhiều vị trí được trang trí huy hiệu Gazoo Racing.

Toyota Fortuner GR-S tại Philippines có giá 2.509.000 peso (khoảng 1,126 tỷ đồng)

Xe vẫn trang bị động cơ turbodiesel 2.8L tạo ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Tuy nhiên, hệ thống treo được nâng cấp cho cảm giác lái khoẻ khoắn, thể thao hơn, đi kèm kẹp phanh GR ở mâm xe.

Fortuner GR-S cũng trang bị các tính năng an toàn tương tự trên các phiên bản LTD và Q, bao gồm cả gói Toyota Safety Sense với hệ thống tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông chéo phía sau.

Toyota Fortuner GR-S tại Philippines có giá 2.509.000 peso (khoảng 1,126 tỷ đồng).

BISONIC News

Rate this post

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *